Boutique Hotel Grand World Phú Quốc có rất nhiều tiềm năng trở thành trung tâm mua sắm, dịch vụ sầm uất thu hút các nhà đầu tư muốn có thêm một kênh đầu tư an toàn, tránh tình trạng “bỏ hết trứng vào một giỏ”. Ngoài các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, ngoại tệ, gửi tiết kiệm ngân hàng,… thì đầu tư kinh doanh tại Boutique Hotel vẫn là kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn hơn. Đặc biệt Phú Quốc vẫn đang là mảnh đất nhìn thấy tiềm năng sinh lời bậc nhất thời điểm hiện tại.
Vậy kinh doanh tại Boutique Hotel Grand World nên chọn những mô hình nào? Sau đây chúng tôi xin đưa ra vài gợi ý để quý khách hàng có thể tham khảo.
Mục lục
Dịch vụ kinh doanh tại Boutique Hotel Grand World phù hợp nhất – Dịch vụ lưu trú
Boutique Hotel Grand World được xây dựng 5 tầng nổi với diện tích lên đến 400 – 800m2, rất thuận lợi để chủ sở hữu shophouse có thể thiết kế thành những phòng lưu trú để phục vụ du khách:
- Homestay: Mô hình lưu trú homestay hiện tại đang rất thịnh hành với các nhóm khách hàng trẻ. Do vậy chi phí bỏ ra để set up homestay không quá nhiều mà có thể linh hoạt kết hợp nhiều giường trong một phòng tối đa công năng sử dụng, tối đa lượng khách và tối đa doanh thu. Mức giá thuê phòng hợp lý lại có điểm cộng là ở trong quần thể “all-in-one” sở hữu vạn điểm vui chơi giải trí, đây sẽ là loại hình hấp dẫn được giới trẻ.
- Minihotel: Đây là loại hình khách sạn thu nhỏ được cung cấp với những dịch vụ tiện ích vô cùng hiện đại. Đối với loại hình này đối tượng khách hàng sẽ đa dạng hơn bởi nó đáp ứng được nhu cầu của cả khách hàng bình dân đến thượng lưu.
Boutique Hotel Grand World với tổng diện tích xây dựng lớn, có thể kết hợp kinh doanh nhà hàng, ăn uống, cafe hoặc đồ lưu niệm ở tầng hầm 1 và các dịch vụ lưu trú ở tầng trên. Đây là cách làm vừa thuận tiện, vừa nhanh chóng, vừa tối ưu hoá doanh thu, diện tích mà còn có thể khai thác gần như tối đa nhu cầu của khách hàng.
Dịch vụ ăn uống FnB
Trước tiên về thuật ngữ FnB chính là kinh doanh lĩnh vực ẩm thực, nhà hàng, ăn uống. Song hành cùng với dịch vụ lưu trú, những quán ăn, nhà hàng là những dịch vụ không thể thiếu ở bất kỳ thành phố hay vùng miền nào trên thế giới đáp ứng nhu cầu thiết thực đó là ăn uống cho khách tham quan.
Tới Đảo Ngọc Phú Quốc du khách không những mong muốn thưởng thức khung cảnh đẹp tuyệt vời và bờ biển cát trắng nắng vàng, nước biển xanh ngọc hay những công trình kiến trúc mang dấu ấn vượt thời gian mà tâm lý của khách hàng còn có nhu cầu thưởng thức đặc sản hay hưởng thụ những dịch vụ tại nhà hàng với đồ ăn, món uống mang hơi thở Phú Quốc. Những căn Boutique Hotel Grand World thay đổi kết cấu tuỳ vào mục đích kinh doanh của khách hàng chỉ chờ chủ nhân khai thác trở thành những nhà hàng sang trọng, là nơi dừng chân trải nghiệm, thưởng thức ẩm thực cho du khách.
Hoặc một mô hình kinh doanh Fnb cũng được ưa chuộng trong những năm gần đây chính là Fnb Franchise. Đây chính là mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu cho phép cá nhân hoặc tổ chức buôn bán hàng hoá hoặc dịch vụ trên thương hiệu của doanh nghiệp khác và phải trả phí bản quyền. Lĩnh vực này chiếm 43,7% thương vụ với 42 thương hiệu trong các ngành nhà hàng, thức ăn nhanh, cafe, đồ uống.
Toạ lạc ở khu vực Grand World – dự án phức hợp giữa Vinpearl safari Phú Quốc và Corona Resort & Casino với Casino, đặc biệt tiếp giáp khu trọng điểm khác của Grand World như khu Shanghai, Shophouse Grand World,… mô hình kinh doanh FnB tại Boutique Hotel Grand World chính là sự lựa chọn đầu tư lý tưởng cho các nhà đầu tư thông minh.
Mô hình kinh doanh Spa
Spa thư giãn tại các địa điểm du lịch hiện nay đang là mô hình kinh doanh khá hiệu quả. Các du khách tầng lớp thượng lưu có nhu cầu tận hưởng trị liệu sức khoẻ và làm đẹp rất cao.
Cũng như các dự án khác, việc lựa chọn địa điểm mở spa là yếu tố quyết định sự thành công của mô hình kinh doanh này. Boutique Hotel Grand World nằm ngay trong quần thể vui chơi hàng đầu Đông Nam Á, đây là địa điểm thuận lợi để chào đón các du khách, và Spa chính là dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng toàn diện của khách hàng.
Kinh doanh đêm – hình thức kinh doanh độc quyền tại Grand World
Night-time economy (kinh tế đêm) không chỉ thỏa mãn nhu cầu của khách du lịch mà còn là những hoạt động diễn ra vào ban đêm từ 17h đến 6h sáng hôm sau phục vụ nhu cầu của dân địa phương. Theo thống kê có 20% du khách muốn quay lại bởi lý do khách ít quay trở lại là vì thiếu những dịch vụ vui chơi giải trí vào khoảng thời gian từ đêm cho tới sáng. Bởi vậy mở những dịch vụ kinh doanh ban đêm chính là mô hình đầy tiềm năng đem lại lợi nhuận vượt trội.
Đơn cử, thủ đô London được xem là điểm đến hàng đầu thế giới về cuộc sống về đêm hoặc New York được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, chuỗi các nhà hàng, hoạt động nghệ thuật ban đêm mang về hàng tỉ USD cho đất nước được hàng trăm triệu người hâm mộ đặt tên là “giấc mơ Mỹ”. Không đâu xa ngay tại Nhật Bản và Trung Quốc cũng là những đất nước “thắp sáng” kinh tế ban đêm.
Tham chiếu sang Phú Quốc, nếu so sánh với những thành phố trên thì Phú Quốc lại có một lợi thế vượt trội hơn về mặt không gian chính là bãi biển đẹp như mơ và quần thể nghỉ dưỡng “siêu khổng lồ” có 1-0-2. Đặc biệt, Grand World chính là “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động 24/7. Bởi vậy thu hút 1 lượng khách khủng tạo điều kiện cho việc phát triển mô hình kinh doanh bar, cafe, nhà hàng ban đêm.
Kinh doanh bán lẻ – “mỏ kim cương” khi kinh doanh tại Boutique Hotel Grand World
Kinh doanh bán lẻ tại các địa điểm du lịch đang được xem là “mỏ kim cương” của các thủ phủ du lịch thế giới. Theo nghiên cứu cho biết hoạt động mua sắm chiếm đến 70% chi phí của của một chuyến du lịch.
Trong những năm gần đây, hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí, kết hợp du lịch nghỉ dưỡng trở thành những yếu tố quyết định lựa chọn điểm đến của khách du lịch. Xu hướng này tạo động lực cho quần thể mô hình “one-stop travelling” tạm dịch là điểm đến tất cả trong một. Tại Malaysia, “thành phố giải trí trên mây” cao nguyên Genting thu hút 28 triệu lượt khách. Và nơi đây níu chân được du khách là nhờ 4 phân khu mua sắm theo chủ đề được thiết kế riêng biệt.
Trong đi đó tại xứ sở chùa Vàng, chợ đêm Asiatique nằm bên sông Chao Phraya là biểu tượng du lịch bán lẻ sầm uất hàng đầu. Với hơn 1500 cửa hàng được chia thành các phân khu mua sắm độc đáo khiến du khách lạc trong “mê cung” trải nghiệm văn hoá và sản phẩm địa phương.
Boutique Hotel Grand World với lợi thế những lợi thế nổi trội, không có gì đáng ngạc nhiên khi mỗi năm lượt khách đổ về đây lên đến hàng triệu người và nhu cầu mua sắm của họ cũng tăng cao. Hơn nữa, thiết kế của các căn Boutique tại đây giúp tối đa công năng cho các chủ sở hữu. Một số mô hình kinh doanh bán lẻ có thể mở tại Boutique Hotel Grand World là siêu thị mini, brand thời trang, sản phẩm địa phương. Những mô hình bán lẻ này không chỉ phục vụ khách du lịch mà còn đáp ứng nhu cầu của cả những cư dân địa phương.
Trên đây là những gợi ý về mô hình kinh doanh tại Boutique Hotel Grand World Phú Quốc. Hy vọng sẽ hữu ích, mang lại sự lựa chọn đầu tư sinh lời hấp dẫn cho nhà đầu tư thông minh.
Xem thêm:
Boutique Hotel Grand World Phú Quốc với 3 mô hình sinh lời