CONDOTEL VINHOLIDAYS GRAND WORLD PHÚ QUỐC [QUỸ NGOẠI GIAO]

Đặc điểm dự án
  • Địa chỉBãi Dài, xã Gành Dầu, Tp. Phú Quốc, T. Kiên Giang
  • Diện tích29,2m2 – 44,3m2
  • Phòng ngủStudio, 1PN, 1PN+1
  • Phòng tắm
  • Hướng nhàVen biển Bãi Dài
Thông tin chi tiết

Condotel Vinholidays Grand World Phú Quốc: dòng sản phẩm căn hộ dịch vụ du lịch đang cực kỳ hút vốn đầu tư của giới địa ốc. Đặc biệt, đây là dòng sản phẩm căn hộ dịch vụ du lịch DUY NHẤT có trong quần thể Phú Quốc United Center. Chính vì thế, cả tiềm năng, sức cạnh tranh cũng như khả năng sinh lời, tăng giá trị BĐS của sản phẩm đang rất lớn.

CONDOTEL VINHOLIDAYS GRAND WORLD PHÚ QUỐC

TỔNG QUAN CONDOTEL VINHOLIDAYS GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Giới thiệu tổng quan về dự án Grand World Phú Quốc 

✔️ Tên dự án: Grand World Phú Quốc

✔️ Chủ đầu tư: Công ty TNHH New Vision (Đối tác chiến lược của tập đoàn Vingroup)

✔️ Quy mô dự án: 85,2ha

✔️ Tổng vốn đầu tư: 5.000 tỷ đồng  

✔️ Sản phẩm và số lượng:

  • Condotel Vinholidays: 13.000 căn (12 toà)
  • Shophouse (Shop): 979 căn
  • Mini hotel (Botique Hotel): 198 căn (4 tòa

Riêng đối với dòng sản phẩm condotel hiện tại đang mở bán toà Vinholidays 2 với các loại phòng:

  1. Double Room: 360 căn có diện tích 29.2m2
  2. Twin Room: 535 căn có diện tích 29.2m2 
  3. Suite Room: 26 căn có diện tích 44.3m2
  4. Trong đó có 167 căn connecting Room giữa các căn Double và Twin.

ƯU ĐIỂM KHI ĐẦU TƯ VINHOLIDAYS GRAND WORLD PHÚ QUỐC

  1. Phú Quốc là một thành phố du lịch đầy tiềm năng. Lượng khách du lịch tăng trưởng cao qua các năm. Do đó, khả năng lấp đầy công suất phòng của căn hộ condotel Vinholidays là rất lớn.
  2. Vingroup là đơn vị chủ đầu tư cùng đồng hành với New Vision để mang đến một sản phẩm đi kèm với dịch vụ, tiện ích hấp dẫn, thu hút khách du lịch đến tham quan. 
  3. Nguồn vốn để đầu tư vào căn hộ Condotel Vinholidays phù hợp. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà đầu tư. 
  4. Đơn vị quản lý & vận hành Vinholidays là Vinpearl – Một trong số ít các thường hiệu uy tín quản lý khách sạn du lịch tại Việt Nam.
  5. Sản phẩm thừa hưởng nhiều tiện ích sẵn có từ quần thể du lịch khép kín, được chú trọng đầu tư bài bản, tiện ích cạnh bên phong phú, đa dạng khép kín. Tất cả những điều đó sẽ tạo ra hiệu ứng hấp dẫn mạnh mẽ đối với du khách khi đã đặt chân tới Phú Quốc.

NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI MUA CĂN HỘ VINHOLIDAYS PHÚ QUỐC

Câu hỏi 1: Khách hàng Căn hộ du lịch tại Grand World có phải đóng kinh phí bảo trì như các dự án khác không?

Trả lời: Đây là đất thương mại dịch vụ, không phải là căn hộ ở và không hình thành đơn vị ở nên kinh phí bảo trì không tính vào giá bán. 

Câu hỏi 2: Trường hợp hết thời gian sở hữu căn hộ của Khách hàng tại Dự án, thì Khách hàng có được gia hạn thời gian sở hữu không? Chi phí phát sinh và thủ tục dự kiến thực hiện như thế nào?

Việc gia hạn thời hạn sở hữu, chi phí phát sinh và các thủ tục sẽ được thực hiện theo quy định của pháp luật Việt Nam và hướng dẫn của Cơ quan có thẩm quyền vào thời điểm thực hiện gia hạn. 

Câu hỏi 2: Khách hàng mua Căn hộ du lịch tại các khu khách sạn 3,4,5 sao có được ký Phụ lục chương trình cho thuê 50 năm như các Dự án khác không?

Việc mua căn hộ du lịch căn hộ gắn liền với việc tham gia chương trình hợp tác cho thuê của Chủ đầu tư. Do đó, Bên Mua sẽ được ký hồ sơ về việc tham gia chương trình này. Việc hợp tác sẽ có thời hạn cùng với thời hạn sở hữu căn hộ du lịch của bên mua.

Câu hỏi 4: Khách hàng mua Căn hộ tại Grand World sẽ ký các loại giấy tờ gì với CĐT?

1. Giai đoạn trước khi ký HĐMB với CĐT:

Bộ hồ sơ sẽ ký với KH bao gồm:

(i) BĐK nguyện vọng chọn mua Căn hộ du lịch

(ii) Hợp đồng vay vốn (“HĐVV”)

(iii) Văn bản thỏa thuận đính kèm Hợp đồng vay vốn

2. Giai đoạn ký HĐMB với CĐT:

Bộ hồ sơ sẽ ký với KH bao gồm:

+ Thanh toán chuẩn

(i) Thỏa thuận đặt cọc đảm bảo ký kết hợp đồng mua bán (trường hợp KH đã ký HĐVV hoặc KH thanh toán đủ đợt 1 của HĐMB thì không cần ký văn bản này)

(ii) Thỏa thuận đặt cọc đảm bảo thực hiện hợp đồng mua bán

(ii) Hợp đồng mua bán căn hộ du lịch

+ Thanh toán sớm bằng vốn tự có

Ngoài hồ sơ thanh toán chuẩn, KH ký thêm các hồ sơ sau:

(i) Bản đề nghị thanh toán sớm

(ii) Thỏa thuận chiết khấu thanh toán sớm

(iii) Hợp đồng vay vốn (trường hợp KH thanh toán sớm trên 70% giá trị HĐMB) 

+ Thanh toán sớm bằng vay vốn ngân hàng

Ngoài hồ sơ thanh toán chuẩn, KH ký thêm các hồ sơ sau:

(i) Bản đề nghị thanh toán sớm

(ii) Thỏa thuận thanh toán sớm

(iii) Hợp đồng vay vốn 

(iv) Thỏa thuận chi hộ

(v) Thỏa thuận quản lý tài sản bảo đảm

Câu hỏi 5: Sau khi ra sổ đỏ, chủ nhà muốn bán cho người nước ngoài có được không và phải chuẩn bị những hồ sơ gì?

Theo Điều 14.2 của Luật kinh doanh Bất động sản 2014 thì cá nhân nước ngoài chỉ được phép mua nhà ở theo quy định của pháp luật về nhà ở. Do đó, cá nhân nước ngoài sẽ không được phép mua căn hộ du lịch của Dự án

Câu hỏi 6: Phí dịch vụ người mua có phải đóng không và đóng như thế nào?

Trong thời gian tham gia hợp tác cho thuê thì phí dịch vụ của Bên Mua sẽ được tính vào chi phí hoạt động. Vì vậy KH không phải đóng phí dịch vụ cho CĐT. Hết thời gian tham gia hợp tác cho thuê thì Bên Mua có trách nhiệm thanh toán phí dịch vụ cho doanh nghiệp quản lý vận hành của dự án. Chi tiết nội dung này sẽ thể hiện trong HĐMB.

Câu hỏi 7: Trường hợp Khách hàng không thanh toán đúng hạn thì Khách hàng sẽ bị phạt như thế nào?

Trường hợp KH chậm thanh toán, KH sẽ bị phạt 0,05%/ngày/số tiền chậm thanh toán và thời gian chậm thanh toán tương tự mức phạt đang áp dụng cho các dự án hiện nay.

Câu hỏi 8: Mối quan hệ giữa Vingroup và Newvision ?

Cty New Vision là đối tác hợp tác chiến lược của Tập đoàn Vingroup – Công ty CP đồng thời là chủ đầu tư thứ cấp của dự án Vinpearl Đà Nẵng, dự án Vinhomes Riverside

Câu hỏi 9: Căn hộ khi bàn giao cho khách bao gồm những gi?

Căn hộ khi bàn giao bao gồm đầy đủ nội thất rời theo tiêu chuẩn từng khu khách sạn để đưa vào vận hành khai thác.

Câu hỏi 10: Khi Condotel Grand World đi vào hoạt động thì sau 1 thời gian nội thất sẽ bị khấu hao và sẽ cần phải nâng cấp để đạt chuẩn, vậy chi phí này Khách hàng sẽ phải chịu như thế nào và có được báo cáo khấu hao tài sản này thường xuyên hay không?

Trong thời gian vận hành, nếu trang thiết bị trong căn hộ xuống cấp không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kinh doanh, bên Quản lý vận hành sẽ thay thế trang thiết bị mới. Chi phí thay mới sẽ được tính vào chi phí hoạt động. 

Câu hỏi 11: Đơn vị quản lý vận hành của các toà khách sạn 3 sao là đơn vị nào?

Do một thương hiệu 3 sao của Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup quản lý vận hành.

Câu hỏi 12: Căn hộ 3,4,5 sao có thể áp dụng giá phòng bao gồm sử dụng dịch vụ vui chơi Vinpearl Land, Safari miễn phí không?

Theo chính sách áp dụng hiện nay của dòng sản phẩm Căn hộ du lịch là không bao gồm phí dịch vụ vào Vinpearlland và safari, chỉ bao gồm giá phòng và ăn sáng. 

Câu hỏi 13: Khách mua Căn hộ tại Grand World có cần chứng minh thu nhập để vay ngân hàng ko?

Ngân hàng sẽ hỗ trợ tối đa để Khách hàng mua Căn hộ du lịch có thể vay được, ngoại trừ trường hợp Khách hàng lớn tuổi (từ 70 tuổi trở lên), Khách hàng có nợ xấu và Khách hàng chưa đủ tuổi theo qui định của pháp luật. Khách hàng cần chứng minh tài chính bằng nguồn tiền lương, thu nhập từ việc cho thuê nhà hoặc lãi suất gửi tiết kiệm…. 

Câu hỏi 14: Trường hợp khách có nhu cầu vay ngân hàng thì Khách hàng cần chuẩn bị những loại giấy tờ gì và duyệt hồ sơ trong thời gian bao lâu?

1/ Trường hợp Khách hàng cá nhân : 

– Hồ sơ nhân thân : CMND + Hộ khẩu + Đăng ký kết hôn 2 vợ chồng

– Hồ sơ chứng minh tài chính (sổ tiết kiệm, sổ đỏ đứng tên tài chính)

2/ Trường hợp Khách hàng doanh nghiệp : 

– Đăng ký kinh doanh, đăng ký mẫu dấu, HĐ chữ ký số, ảnh chụp công ty 

– Báo cáo tài chính nội bộ 2 năm gần nhất, Báo cáo tài chính nộp thuế 2 năm gần nhất, một số hóa đơn , HĐ tiêu biểu

– Sao kê TK Công ty 1 năm gần nhất

Câu hỏi 15: Căn hộ nếu khách muốn thuê ở lâu dài có được không? Khách có được nấu nướng không?

Theo như hiện nay, các toà Condotel Vinpearl cũng đang set up khu vực riêng tại mỗi tòa bao gồm đồ dùng như lò vi sóng, máy giặt, nồi và một số dụng cụ khác dành cho các khách thuê có nhu cầu lưu trú lâu dài. Khách lưu trú được phép nấu ăn trong căn hộ. 

Câu hỏi 16: Lợi nhuận tính theo từng căn hay tính theo lợi nhuận của cả tòa? Tiền lợi nhuận mỗi kì sẽ được nhận vào tháng 6 và tháng 12 hàng năm đúng không?

– Lợi nhuận cho thuê sẽ được tính theo từng căn. Trong quá trình vận hành, Vinpearl sẽ phân bổ phòng cho khách thuê đều các căn để doanh thu không bị chênh lệch giữa các căn hộ.

– Mỗi năm LN từ chương trình cho thuê sẽ trả cho Khách hàng 2 lần/năm trong giai đoạn từ ngày 1 đến ngày 30 tháng 7 và tháng 1 của năm tiếp theo; hoặc, trong vòng 30 ngày kể từ ngày kết thúc định kỳ 6 tháng. Giá trị chi trả theo KQKD tạm tính, giá trị quyết toán sẽ được thực hiện sau mỗi năm tài chính.

Câu hỏi 17: Căn hộ 3*/4*/5* công suất sử dụng của loại căn hộ nào tối đa nhất?

Mỗi loại sao sẽ có phân khúc đối tượng, nhu cầu khách hàng khác nhau. Vì thế không thể đánh giá được loại căn hộ thuộc phân khúc sao nào là công suất tốt nhất được.

BẢNG HÀNG QUỸ CĂN VINHOLIDAYS GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Giá bán condotel Grand Worrld Phú Quốc dao động từ 2,8 tỷ VND – 4,4 tỷ VND. Mức giá bán này phù hợp với nhiều nhà đầu tư.

GỢI Ý MỘT SỐ CĂN CONDOTEL VINHOLIDAYS ĐẸP:

VGC-A7-08VGC-B2-27VGC-A4-25VGC-B2-24VGC-C4-05VGC-C8-

 

Đọc thêm dự án đầu tư:

Shop Vinwonder Phú Quốc

Boutique Hotel Grand World Phú Quốc

hotline1

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN MIỄN PHÍ

Nguồn: http://batdongsandautu.net.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *